Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Trường Westminster, Adelaide, Australia

Trường Westminster, Adelaide, Australia

Trường Westminster, Adelaide, Australia PNP Consulting phối hợp với trường trung học Westminster tổ chức hội thảo du học chuyên đề "Chọn lựa trường trung học tốt nhất tại Australia" tại TP HCM.
Ảnh: pnp.

Ảnh: pnp.

Chương trình do thầy Darin Betro, đại diện trường thuyết trình diễn ra từ 15h đến 18h ngày 13/12 tại khách sạn Caravelle 19 Công trường Lam Sơn, quận 1, TP HCM.

Được thành lập từ năm 1961, trường tọa lạc trên một khu vực rộng 23 ha, cách trung tâm thành phố Adelaide 11km, về hướng tây nam. Trường có khoảng 1.200 học sinh nam, nữ theo học từ bậc sơ cấp đến lớp 12. Khuôn viên trường rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại, giáo viên trong trường có trình độ chuyên môn cao, tận tụy với công việc giáo dục giúp cho việc học tập của học sinh đạt được kết quả cao nhất.

Chương trình học của trường được công nhận trên thế giới, học sinh tốt nghiệp có thể vào học tại tất cả các trường đại học tại Australia và các nước khác. Xem thêm Xin Visa Trung học Westminster có khả năng đạo tạo học sinh đến từ các nước trên thế giới. Học sinh quốc tế sẽ có sự lựa chọn giữa ký túc xá nằm trong khuôn viên của trường hay ở cùng gia đình người bản xứ. Xem thêm Tin tức Học sinh ở ký túc xá sẽ được hưởng những tiện nghi hiện đai trong một môi trường thân thiện, an toàn, dưới sự chăm sóc của giáo viên chuyên nghiệp trong trường.

Trường Westminster là thành viên của Round Square – một tổ chức quốc tế với số trường thành viên hơn 70 trường từ 20 nước trên thế giới. Thông qua đó, học sinh của trường Westminster sẽ được tham gia vào các chương trình của cộng đồng địa phương, tranh các giải thể thao quốc tế và trong nước, tham gia các chuyến họat động văn hóa, nghệ thuật và các chương trình trao đổi quốc tế.

Trường trang bị thiết bị công nghệ thông tin hiện đại. Cơ sở phát triển năng khiếu mỹ thuật, kiến trúc, thiết kế đồ họa, thiết kế môi trường, nghệ thuật biểu diễn: âm nhạc, kịch, khiêu vũ, trang điểm, phục trang sân khấu và giáo dục ngoài trời: đi thuyền buồm, leo núi, cắm trại, trượt tuyết để tập luyện tính chịu đựng dẻo dai.

Các môn thể thao: trường có 140 đội chơi 25 môn thể thao bao gồm: tennis, đi thuyền buồm, bóng rổ, khúc côn cầu, bóng lưới, thể lực, cầu lông, bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cờ tướng, bơi lội...

Tham khảo thông tin về trường: http://www.westminster.sa.edu.au/  ABN 99 153 945 403  CRICOS No.00602G

Liên hệ : DNTN Phương Nguyên (PNP Consulting)

Tòa nhà ITPC- Lầu 1, Phòng 5, 92 – 96 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM

Tel: 08.38292 391 – 38258 349

Email: contact@pnp-consulting.com; Website: www.pnp-consulting.com

(Nguồn: PNP)

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 kênh tin tức tài chính | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top