Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Chương trình đào tạo của INTO University Partnerships

Chương trình đào tạo của INTO University Partnerships

Xem thêm Visa du học Mỹ Chương trình đào tạo của INTO University Partnerships INTO hỗ trợ du học sinh Việt Nam học bổng lên tới 100% học phí nếu học sinh có kết quả học tập tốt và trải qua vòng phỏng vấn thành công.
Ảnh: into

Ảnh: into

INTO chuyên đào tạo các khóa học: tiếng Anh, dự bị đại học, dự bị cao học. Khi đi du học giai đoạn đầu tiên mà hầu hết du học sinh Việt Nam phải bước qua là một chiếc cầu nối giữa hai hệ thống giáo dục không tương thích Việt Nam và Anh Quốc. INTO có các khóa học được coi là bước chuyển tiếp cần thiết giúp du học sinh làm quen với môi trường học tập mới.

Liên kết với 5 trường đại học: Manchester, Exeter, Newcastle, East Anglia, Glasgow Caledonian để thực hiện các chương trình đào tạo chuyển tiếp cho sinh viên quốc tế muốn theo học tại các trường nói trên hoặc các đại học khác tại Anh quốc.

Cơ cấu tổ chức đơn giản hiệu quả, giảng đường nằm ngay tại các trường đại học. Điều này tạo điều kiện cho du học sinh hòa nhập ngay với môi trường đại học bên ngoài, tuy nhiên vẫn không quá bỡ ngỡ do được học trong các lớp học vừa, được sự hỗ trợ tối đa của các giảng viên. Khu ký túc xá rất gần giảng đường, sinh viên dễ dàng trong những ngày đầu đến trường.

Chương trình đào tạo là các khóa học được thiết kế với các môn học có định hướng rõ ràng cho sinh viên để họ có thể tiếp tục với các chương trình đào tạo cao hơn. Sinh viên đang chuẩn bị học lên đại học, chuyên ngành tài chính, kế toán, ngân hàng hay kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc Marketing, sinh viên sẽ chọn khóa học dự bị đại học với các môn học có liên quan.

Sinh viên có thể bắt đầu học dự bị đại học (Foundation) khi kết thúc lớp 11 ở tại Việt Nam hay khi sinh viên vào năm thứ nhất đại học hoặc sinh viên có kết quả học tập tốt khi rời PTTH có thể theo đuổi chương trình Diploma (tương đương với năm thứ 1 Đại học) và như vậy chỉ cần học thêm 2 năm nữa để có bằng cử nhân. Đó là những con đường ngắn nhất và hiệu quả nhất để sinh viên có thể đạt được mục tiêu học tập của mình.

Đợt tuyển sinh mới cho các chương trình đào tạo tại INTO tháng 1/2009 được bắt đầu bởi vòng phỏng vấn diễn ra tại văn phòng ISC

+ Tại văn phòng Hà Nội (65 Quán Sứ): 14h – 17h ngày 14/10/2008

+ Tại văn phòng TP HCM (Tầng 2, 117 Cống Quỳnh, Q1): 9h30 – 11h30 ngày 18/10/2008

Liên hệ: Tập đoàn giáo dục và đào tạo quốc tế ISC

65 Quán Sứ, Hà Nội

Tel: 84 4 220 0304; Fax: 84 4 942 6724; Email: hanoi@isc-ukeas.com

Website: www.iscvn.com; www.aac-edu.com.vn; www.isc-ukeas.com

Tầng 2, 117 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1

Tel: 84 8 920 8198; Fax: 84 8 920 8197; Email: hochiminh@isc-ukeas.com

Website: www.iscvn.com  www.isc-ukeas.com

N.Đ.

. Xem thêm Xin Visa

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 kênh tin tức tài chính | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top