Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Hội thảo du học tại Singapore

Hội thảo du học tại Singapore

Hội thảo du học tại Singapore Ông Steven Yeo, Giám đốc Marketing khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trường Stamford School Eduhub sẽ tổ chức hội thảo giới thiệu nền giáo dục Singapore vào ngày 15/4 tại GET/Language Link Hà Nội.

Những năm gần đây, hoạt động hè trong giới học sinh không chỉ dừng lại ở những trò chơi thể thao, dã ngoại hay giải trí đơn thuần. Một trong những hình thức học - chơi - chơi -học phổ biến và được yêu thích nhất là tham gia vào các trại hè trong nước và quốc tế.

Đây không chỉ là cơ hội vui chơi mà còn là cơ hội quý báu cho học sinh tiếp cận và học hỏi một nền giáo dục quốc tế, một phương pháp học sáng tạo nhằm nâng cao khả năng Anh ngữ thực hành, tính tự lập và khả năng giao tiếp. Xin Visa Hơn nữa, với nhiều học sinh và phụ huynh, đây thực sự là một cơ hội tiền trạm, khám phá điều kiện và trải nghiệm bản thân cho việc du học trong tương lai gần.

Nét hấp dẫn mới 2007:

+ 16h-17h: Giải đáp mọi thắc mắc của phụ huynh về Chương trình Trại hè Singapore 2007

+ 17h-18h30: Hội thảo chương trình luyện thi học phổ thông và cao đẳng công Singapore

Khám phá Malaysia thân thiện với 3 điểm dừng chân lý thú: thủ đô Kualar Lumpur, thành phố lịch sử Malacca và toà tháp đôi cao thứ 2 thế giới KLCC.

-  Riêng với trại hè 4 tuần: cơ hội học tập và du lịch trên du thuyền cao cấp Star Cruises theo tiêu chuẩn quốc tế của Singapore.

Chi phí - lịch trình:

2 tuần: USD 1.350 (4/6 – 17/6 & 18/6 – 1/7)

4 tuần: USD 2.150 (18/6 – 16/7)

Du học các trường công lập Singapore

Với khả năng học tập và điều kiện tài chính cho phép, Singapore là một trong số những quốc gia mà học sinh Việt Nam đã lựa chọn, đặc biệt là các trường công lập với chi phí thấp và chất lượng cao. Phong thuỷ phòng bếp Gần đây, học sinh không chỉ học cấp trung học mà xu hướng theo học một nền giáo dục tiên tiến ngay từ cấp bậc tiểu học và cơ sở. Được hoà mình học tập ngay từ lứa tuổi như thế, sự phát triển và khả năng học tập của học sinh sẽ phát triển một cách có hệ thống và hiệu quả hơn.

Đặc biệt, với các trường cao đẳng công của Singapore, học sinh sẽ có rất nhiều cơ hội nhận những suất học bổng (lên đến 80% từ chính phủ Singapore). Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp, các học sinh còn có cơ hội được làm việc và học hỏi kinh nghiệm trong 3 năm tại các công ty lớn.

Liên hệ: Văn phòng tư vấn du học GET/Language Link
24 Đại Cồ Việt - Tel: 04 974 3353/54

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 kênh tin tức tài chính | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top