Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Ngày hội tư vấn giáo dục Australia

Ngày hội tư vấn giáo dục Australia

Ngày hội tư vấn giáo dục Australia Chương trình do tập đoàn giáo dục Navitas (IBT) và IDP Education,Vietnam phối hợp tổ chức ngày 12- 14/7 tại Hà Nội, TP HCM và Cần Thơ.

Navitas (IBT) là một trong những tập đoàn giáo dục lớn tại Australia, chuyên cung cấp các chương trình tiếng Anh, trung học, dự bị đại học, đại học và sau đại học. Phong thuỷ theo tuổi Visa du học Anh Hệ thống cơ sở giáo dục và đào tạo của Navitas mang đến cho sinh viên nhiều sự lựa chọn với các khóa học đa dạng, thời gian học linh hoạt và địa điểm học tập nằm tại khắp các bang của Australia.

Lịch hội thảo:

Hà Nội: 8h30 - 12h30 ngày 12/7 tại Hanoi Tower, 49 Hai Bà Trưng

TP HCM: 9h-12h ngày 13/7 tại Khách sạn Legend, 2A-4A Tôn Đức Thắng, Q.1

Cần Thơ: 17h - 20h ngày 14/7 tại Khách sạn Ninh Kiều II, số 3 Hòa Bình

Ưu điểm nổi bật khi lựa chọn các chương trình học của Navitas:

Navitas có hệ thống các cơ sở đào tạo thuộc hầu hết các chuyên ngành như kinh tế, tài chính, luật, công nghệ, kỹ thuật,… với đầy đủ các cấp bậc học từ trung học, cao đẳng, liên thông, dự bị, đại học và sau đại học.

Sau khi tốt nghiệp cao đẳng, sinh viên có thể chuyển tiếp vào năm thứ hai tại một trong những trường đại học tại Australia như: Macquarie, Deakin, South Australia, Edith Cowan, Flinders, Adelaide, Griffith, La Trobe ACN và Curtin (Sydney và Perth).

Sinh viên có thể đăng ký 3 học kỳ/năm hoặc lựa chọn chương trình đặc biệt cấp tốc (Fast-Track) để hoàn tất đồng thời 2 cấp bậc học, qua đó rút ngắn thời gian và tiết kiệm đáng kể các chi phí sinh hoạt.

Trường có khu học xá nằm ngay trong khuôn viên các trường đại học mà Navitas có liên kết đào tạo, sinh viên sẽ sử dụng cơ sở vật chất cùng các trang thiết bị tại đây để phục vụ quá trình học tập và sinh hoạt của mình.

Các sơ sở đào tạo đặt tại Sydney, Melbourne, Perth, Brisbane và Adelaide giúp học sinh, sinh viên có thể lựa chọn địa điểm học tập phù hợp nhất.

Liên hệ: Các văn phòng IDP

Hà Nội: 53A Lê Văn Hưu. Điện thoại: 04 943 9739

TP HCM: 12 Bis Phan Kế Bính. Điện thoại: 08 910 4205

Cần Thơ: 131 Trần Hưng Đạo. Điện thoại 071 073 3667

www.idp.com.vn

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 kênh tin tức tài chính | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top