Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Hội thảo du học của ILA

Hội thảo du học của ILA

Định cư Mỹ Hội thảo du học của ILA ILA tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình học bổng của trường trung học Taylors từ 6h đến 7h30 ngày 17/11 tại 51 Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.
Ảnh: ila

Ảnh: ila

Thành lập từ năm 1920, Taylors College là tư thục chất lượng hàng đầu ở Sydney, Melbourne, Perth tại Australia và Auckland tại New Zealand.

Kỷ niệm 90 năm thành lập, Taylors College sẽ dành học bổng Hữu nghị trị giá 57.000.000 đồng mỗi năm và nhiều suất học bổng giá trị lên đến 50% học phí cho học sinh xuất sắc đăng ký nhập học vào các chương trình trung học và dự bị đại học trong năm 2010.

Điều kiện tham gia học bổng:

- Có kết quả học tập xuất sắc trong 2 năm học vừa qua (điểm trung bình trên 8 – không có môn chính nào (Toán, Lý, Hóa, Sinh và Ngoại Ngữ) dưới 8.

- Thể hiện sự trưởng thành, năng động, sáng tạo và khả năng lãnh đạo

- Thể hiện sự am hiểu về trường và chương trình học.

- Vượt qua cuộc phỏng vấn với đại diện của trường bằng tiếng Anh

Tham gia chương trình có bà Kate Wagstaff , giám đốc tuyển sinh, đại diện trường Taylors College tại ILA.

Taylors College đào tạo chương trình PTTH lớp 10, 11, 12 được các trường đại học tại Australia và quốc tế công nhận. Với các chương trình đào tạo của minh Taylors College đã giúp hàng ngàn học sinh đủ điều kiện theo học tại các trường đại học hàng đầu Australia.

Chương trình dự bị dại học của Taylors College được thiết kế bởi 3 trường đại học danh tiếng dành riêng cho sinh viên quốc tế: ĐH Sydney, ĐH Monash và ĐH Tây Australia.

Tại Taylors, sự thành công của học sinh là quan trọng nhất, vì thế nhà trường tổ chức nhiều lớp học phụ đạo miễn phí được giảng dạy bởi chính các giáo viên bộ môn trong suốt năm học, dành cho các em học sinh có nhu cầu trau dồi thêm kiến thức của mình ở một môn học nào đó, đảm bảo học sinh luôn nắm bắt được bài học một cách đầy đủ để có thể thành công ở mọi kỳ thi. Khi mới đến trường, tất cả học sinh đều được cung cấp một khóa học định hướng giúp các em khỏi bỡ ngỡ và có thể hòa nhập nhanh hơn khi vừa đặt chân đến một môi trường mới. Học sinh còn nhận được nhiều sự hỗ trợ của thầy cô và đặc biệt là các nhân viên phụ trách sinh viên quốc tế, từ việc tư vấn lựa chọn môn học cho đến việc hướng dẫn làm thủ tục vào các trường đại học và giải đáp mọi câu hỏi của học sinh.

ILA giúp học sinh có cơ hội học tập tại những thành phố nổi tiếng của Australia. Thủ tục đơn giản. Xem thêm Đầu tư định cư eb-5 Tỷ lệ thành công visa cao.

Liên hệ: cô Tâm - ĐT: 3929 0100, số máy lẻ 162

(Nguồn: ILA)

 

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 kênh tin tức tài chính | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top