Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Học bổng du học tại chỗ của Raffles, TP HCM

Học bổng du học tại chỗ của Raffles, TP HCM

Học bổng du học tại chỗ của Raffles, TP HCM Raffles International College TP HCM thông báo chương trình học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng trong kỳ tuyển sinh tháng 10/2009.
Ảnh; Rafles.

Bên cạnh đó Raffles International College TP HCM có chính sách hỗ trợ cho sinh viên muốn vay học phí. Xem thêm Visa du học Anh

Trường tổ chức hội thảo chủ đề "Tại sao Raffles là sự lựa chọn của bạn? " lúc 9h ngày 19/9 tại cơ sở mới của trường: Tòa nhà Raffles, 117 Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Tại hội thảo, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn kỹ hơn về những ngành nghề nào phù hợp với bạn: Thiết kế hay Kinh doanh? Điều đó sẽ giúp bạn xác định đúng hướng cho tương lai của mình.

Đến với buổi hội thảo, quý phụ huynh và học sinh sẽ được trực tiếp gặp gỡ và đặt câu hỏi với Hiệu trưởng, ông Joseph Yong cũng như giao lưu cùng sinh viên của trường Raffles để hiểu rõ hơn về một môi trường giáo dục mang tầm quốc tế ngay tại TP HCM.

Raffles International College HCM trực thuộc Tập đoàn giáo dục Raffles hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương chuyên đào tạo các ngành thiết kế và kinh doanh từ cao đẳng đến đại học với hơn 33,000 sinh viên đã và đang học tại 26 trường ở 10 quốc gia (Singapore, Australia, New Zealand, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Mông Cổ và Việt Nam). Raffles còn có cơ sở tại Hà Nội.

Học sinh có thể chọn học chương trình cử nhân quốc tế 3 năm do trường Raffles College of Commerce & Design Sydney, Australia cấp bằng với các chuyên ngành sau:

 Chuyên ngành thiết kế:

·  Thiết kế thời trang

·  Thiết kế nội thất

·  Thiết kế đồ họa

·  Thiết kế truyền thông đa phương tiện

Chuyên ngành kinh doanh:

·  Marketing

·  Tài chính

·  Quản trị kinh doanh

·  Quản trị du lịch-khách sạn

Sinh viên của trường dễ dàng chuyển tiếp học tại một trong 26 trường trực thuộc Tập đoàn Raffles tại 10 quốc gia để hoàn tất chương trình cử nhân đại học, cao học.

Toàn bộ giáo trình giảng dạy được thiết kế từ căn bản tới nâng cao luôn được cập nhật, đổi mới nhằm giúp cho sinhh viên luôn có những kiến thức sâu rộng và thực tiễn nhất. Sự kết hợp hoàn hảo giữa lý thuyết và thực hành đảm bảo cho sinh viên khi tốt nghiệp tại Raffles sẽ có đầy đủ những kiến thức kỹ năng chuyên môn tốt nhất đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của các nhà tuyển dụng đa quốc gia, cũng như tạo được nền móng kiến thức vững chắc cho việc nghiên cứu sâu hơn sau này. Chương trình được soạn thảo dưới sự cố vấn của Ban cố vấn học thuật đến từ nhiều nước như Singapore, Australia Anh, Mỹ, Hồng Kông, v.v. Do đó, học viên sẽ được học theo một tiêu chuẩn quốc tế trong toàn bộ hệ thống 26 trường của Raffles. Định cư Mỹ

Với một đội ngũ giảng viên quốc tế rất tận tâm và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn giảng dạy đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Anh, Australia, Canada, Pháp, Bỉ, Hàn Quốc, Singapore, Hungary, Brazil v.v.

Liên hệ: Raffles International College TP HCM

Tòa nhà Raffles, 117 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 08 - 222 68 333

Email: contact@raffles-international-college-hcm.edu.vn

www.raffles-international-college-hcm.edu.vn

N.Đ.

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 kênh tin tức tài chính | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top