Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Cơ hội trở thành sinh viên quốc tế

Cơ hội trở thành sinh viên quốc tế

Cơ hội trở thành sinh viên quốc tế Language Link liên tục tổ chức phỏng vấn đầu vào của khoá dự bị Đại học quốc tế NCC Education vào các ngày 16, 23 và 30/9. Sau 9 tháng học tại Việt Nam, học sinh chắc chắn được vào thẳng năm thứ nhất Đại học tại Anh, Australia, Mỹ mà không cần phải trải qua khoá A-Level hoặc IFY tại nước ngoài.
Ảnh: languagelinhk

Ảnh: languagelinhk

Khoá dự bị Đại học quốc tế NCC Education tiết kiệm tới 70% chi phí so với chương trình tương tự tại nước ngoài mà học sinh vẫn được trang bị vốn kiến thức đầy đủ để bước chân vào giảng đường Đại học quốc tế. Chứng chỉ này được công nhận tại 60 đại học tại Anh, Australia, Mỹ, trong đó có 8 đại học hàng đầu tại Anh sẽ gửi thư mời nhập học có điều kiện cho học sinh theo học khoá này chỉ sau 3 tuần nhập học.

Chương trình này đã thành công ở châu Á, đặc biệt ở Trung Quốc bởi tính thực tiễn cao. Từ thực tế các nước phát triển thường không công nhận bằng tốt nghiệp hệ phổ thông của các nước đang phát triển, nên trước khi vào đại học các du học sinh phải học thêm hai năm A-Level hoặc IFY, tức là học lại chương trình lớp 11, 12 tương đương ở Việt Nam. Vì vậy, NCC Education, tổ chức giáo dục hàng đầu Anh quốc đã có mặt ở 45 nước đang phát triển, nhằm giúp học sinh các nước này có thêm cơ hội rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí để được hưởng những nền giáo dục tốt nhất thế giới.

Tại Việt Nam, NCC Education ủy nhiệm cho Language Link Việt Nam tổ chức chương trình này với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm của NCC Education toàn cầu. Đầu tư định cư eb-5 Khoá học kéo dài 1.500 giờ, bao gồm 10 học phần với các môn học tiếng Anh, toán học, tin học, các kỹ năng sống và học tập tại nước ngoài. Tất cả bài giảng và bài học đều bằng tiếng Anh trong một môi trường sư phạm quốc tế và hiện đại.

Khoá học khai giảng trong tháng 9/2007, rất phù hợp với các em học sinh lớp 11, 12 có nhu cầu du học.

Liên hệ: Language Link Việt Nam
24 Đại Cồ Việt & 36 Cát Linh, Hà Nội
Tel: 04. Xem thêm Y tế 9743353 – 04.7345349
Email: openday@languagelink.edu.vn
Website: www.languagelink.edu.vn -  www.nccedu.com

N.Đ.

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 kênh tin tức tài chính | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top