Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Để siêu tiếng Anh trong 3 tháng

Để siêu tiếng Anh trong 3 tháng

Để siêu tiếng Anh trong 3 tháng Chương trình Pre-Foundation được thiết kế bởi trường City College Manchester, vương quốc Anh và tập đoàn giáo dục EMG nhằm tăng tốc khả năng tiếng Anh và những kỹ năng học "pro" cho học sinh Việt Nam mong muốn du học Anh Quốc.

Tiếng Anh là công cụ số một để các bạn tuổi teen chinh phục giảng đường quốc tế. Tuy nhiên không ít bạn trẻ hiện rất lo lắng về trình độ tiếng Anh để có thể theo kịp chương trình học ở nước ngoài, đặc biệt tại Anh Quốc. Một trong những chìa khóa cho vấn đề nan giải này bạn sẽ tìm thấy được khi khám phá chương trình Pre-Foundation tại EMG/NCUK. Xem thêm Tin tức

Khóa học thực hiện trong ba tháng học full- time, một khoảng thời gian lý tưởng trong mùa hè này để các bạn nâng cao được trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 5.0. Một trong những ưu thế vượt trội của Pre-Foundation là bạn được cấp bằng quốc tế và ưu tiên nhiều quyền lợi sau khi tốt nghiệp chương trình.

 Tốt nghiệp Pre-Foundation, bạn có được:

Chứng chỉ quốc tế do trường City College Manchester (CCM) cấp

Được đảm bảo tuyển thẳng vào khóa IFY (Dự bị Đại học) của Khối NCUK/ EMG tại Hà Nội hoặc trường CCM tại Vương Quốc Anh. Xem thêm Visa du học Úc

Khoá học Pre-Foundation tiếp theo sẽ được khai giảng vào 30/5 với rất nhiều ưu đãi. Để tham gia khoá học các bạn có thể đăng ký ngay và kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào.

Liên hệ: Tập đoàn Giáo dục Quốc tế EMG:
14 – 16 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 04.9446664/ 04.2110149
Email: emg@emg.vn  - Website: www.emg.vn

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 kênh tin tức tài chính | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top