Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Hội thảo du học Australia

Hội thảo du học Australia

Hội thảo du học Australia IDP tổ chức buổi trao đổi trực tiếp với đại diện trường UTS: Insearch, Australia từ 7h30 đến 19h30 ngày 23/4 tại 12 Bis Phan Kế Bính, quận 1, TP HCM và từ 17h30 đến 19h30 ngày 24/4 tại 53A Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Anh

Ảnh: idp.

Liên hệ: 08 38228189 hoặc 04 39439739 để biết thêm thông tin và đăng ký tham dự.

Insearch đào tạo nhiều khóa học với nhiều ngành nghề giúp sinh viên vào thẳng chương trình cử nhân của đại học kỹ thuật Sydney (UTS), Australia. Chỉ cần 3 năm sau khi hoàn thành lớp 12, học sinh có thể tốt nghiệp cả 2 trường UTS: Insearch và đại học kỹ thuật Sydney (UTS) và được cấp tấm bằng cử nhân được cả thế giới công nhận. Xem thêm Định cư Mỹ Ngoài ra, UTS:Insearch còn đào tạo tiếng Anh danh với đầy đủ các chương trình ngắn hạn và dài hạn.

Các chương trình Diploma của UTS: Insearch liên thông vào bậc đại học của UTS cho các ngành: kiến trúc sư và thiết kế, công nghệ thông tin, kinh doanh, kỹ sư, khoa học, khoa học xã hội & nhân văn, phụ sản & sức khỏe.

Nằm ở trung tâm thành phố Sydney, UTS và UTS: Insearch là một mô hình đào tạo độc đáo nhất của Australia. Các khóa học mang tính thực tiễn cao, đào tạo theo nhu cầu của nhà tuyển dụng. Các học viên tốt nghiệp từ UTS đạt tỷ lệ việc làm cao nhất Australia. Khoa kinh doanh của UTS được hiệp hội các trường kinh doanh hàng đầu quốc tế AACSB International đánh giá là phân khoa lớn nhất và thuộc top 10% các trường kinh doanh hàng đầu thế giới.

N.Đ.

. Xem thêm Xin Visa

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 kênh tin tức tài chính | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top