Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Cơ hội nhận học bổng của Newscastle

Cơ hội nhận học bổng của Newscastle

Cơ hội nhận học bổng của Newscastle Vào lúc 15h ngày 9/5, tại 67 Lê Văn Hưu, Hà Nội, và 9h ngày 14/5 tại 26 Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP HCM đại diện trường Cao đẳng Newscastle tổ chức buổi phỏng vấn trực tiếp. Sinh viên sẽ có cơ hội nhận được học bổng hỗ trợ trị giá 500 bảng Anh từ trường.
gh

(Newcastle College)

Newcastle College, trường cao đẳng lớn nhất và tốt nhất của Vương quốc Anh (được tổ chức OFSTED đánh giá năm 2004) cung cấp những giải pháp tiết kiệm chi phí cho sinh viên trong nước và sinh viên quốc tế. Nếu trước đây sinh viên cần 4 năm để hoàn tất một bằng cử nhân sau khi tốt nghiệp PTTH tại Việt Nam thì nay với 3 năm sinh viên đã có thể sở hữu tấm bằng này trong tay (bao gồm cả chương trình dự bị đại học). Không phải vì các môn học được cắt bớt, mà chương trình được biên soạn lại súc tích hơn, học cấp tốc hơn. Nếu học phí trung bình cho toàn bộ 4 năm học tại Anh khoảng 32.000 bảng Anh thì với chương trình cử nhân danh dự ngành quản lý kinh doanh tại Newcastle College, chỉ cần đầu tư 18.000 bảng Anh cho toàn bộ khóa học. Bói toán Vì thời gian học tập ngắn hơn nên sinh viên có cơ hội tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho 1 năm (khoảng 6.000-9.000 bảng Anh). Đây là một chương trình duy nhất hiện có đợt khai giảng vào tháng 7.

Một chương trình khác cũng không kém phần hấp dẫn với sinh viên quốc tế: bằng cao đẳng về Quản trị Khách sạn và Du lịch kéo dài 12 tháng. Sinh viên sẽ học 6 tháng tại trường và được bố trí thực tập được trả lương trong 6 tháng tại một khách sạn hoặc một công ty đối tác. Với mức lương tối thiểu 5.1 bảng Anh/giờ. Sinh viên đã có thể đi làm với tấm bằng cao đẳng này. Tuy nhiên, nếu muốn tiếp tục học lên để lấy bằng Cử nhân về Quản trị Khách sạn và Du lịch thì các cơ hội chuyển tiếp lên đại học vẫn đang chờ

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:
Trung tâm Tư vấn Du học Apollo
Số 67 Lê Văn Hưu, Hà Nội ĐT: 04-9432051
Số 26 Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP HCM. Định cư Mỹ ĐT: 08-8233597.

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 kênh tin tức tài chính | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top