Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Chương trình quản trị ngân hàng, chứng khoán và đầu tư

Chương trình quản trị ngân hàng, chứng khoán và đầu tư

Giáo dục - Du học Chương trình quản trị ngân hàng, chứng khoán và đầu tư Bộ phận tư vấn du học trực thuộc First Alliances giới thiệu chương trình cao đẳng quản trị ngân hàng, chứng khoán và đầu tư kết hợp chứng chỉ quản trị đầu tư Quốc tế IAQTM do Kaplan, Singapore, cung cấp.

Từ tháng 3/2008, Kaplan, Singapore, chính thức trở thành  trung tâm đại diện đào tạo cho học viện chứng khoán và đầu tư - SII, tổ chức đào tạo và khảo thí danh tiếng của ngành công nghiệp chứng khoán, đầu tư Anh quốc.

Với tư cách là trung tâm đại diện đào tạo chính thức cho SII, Kaplan Singapore được ủy quyền cung cấp các chương trình đào tạo và các khóa học đặc thù của SII như chứng chỉ đào tạo đầu tư quốc tế IAQTM.

Được công nhận bởi Ủy ban tiền tệ Singapore (MAS), chứng chỉ của SII đang là mục tiêu nhắm đến của các cá nhân đang hoạt động trong ngành tài chính và các lĩnh vực khác như quản lý tài sản, quản lý rủi ro và các dịch vụ tài chính back-office.

Bên cạnh việc cung cấp cho học viên kiến thức chuyên môn và năng lực làm việc ở trình độ cao, các chứng chỉ chuyên môn của SII còn trang bị cho người sở hữu sự tinh thông nghề nghiệp có tính ứng dụng cao, tạo điều kiện cho họ đến làm việc tại các quốc gia khác nếu muốn.

Hàng năm, có khoảng 40.000 bài kiểm tra của SII được tiến hành tại 30 quốc gia trên toàn thế giới. Tin tức Chứng chỉ của SII sẽ đi kèm với chương trình phát triển chuyên môn thường xuyên, chương trình được thiết kế nhằm hỗ trợ học viên trau dồi và phát triển năng lực về sau.

Thông tin sơ bộ về chương trình:

 Bằng cấp và tín chỉ đạt được:

·  Quản trị ngân hàng, chứng khoán và đầu tư

·  Chứng chỉ quản trị đầu tư Quốc tế IAQTM

Thời gian học: 10 tháng

Ngày nhập học gần nhất: 15/12/2008.

First Alliances sẽ hỗ trợ học viên tiến hành thủ tục hoàn toàn miễn phí.

Truy cập website www.firstalliances.net/student để biết thêm chi tiết.

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 kênh tin tức tài chính | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top