Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Chứng chỉ quản lý (DMS) tại Singapore

Chứng chỉ quản lý (DMS) tại Singapore

Chứng chỉ quản lý (DMS) tại Singapore Học viện SIM, Singapore giới thiệu chương trình DMS (Diploma in Management studies) nhằm cung cấp cho sinh viên năm nhất đại học các kiến thức nền về quản trị để bước vào chương trình cử nhân.
1-1348813941_480x0.jpg

Ảnh: sim

Khóa học DMS học trong vòng 15 tháng. Học xong chương trình này, sinh viên có thể đăng ký ngành học như: kế toán tài chính, tài chính ngân hàng, kinh doanh, quản trị, quản lý kinh tế, kinh tế và tài chính, thêm 2 năm để lấy bằng cử nhân do LSE ( London School of Economics and Political Science) cấp. LSE được thành lập năm 1895, trực thuộc đại học London (Anh quốc), tọa lạc ở trung tâm thủ đô. LSE được xem như trung tâm nghiên cứu và giảng dạy không chỉ về kinh tế mà còn tất cả các ngành về xã hội và các lĩnh vực liên quan. Tử vi Sinh viên cũng có thể đăng ký học chương trình cử nhân thương mại quốc tế của đại học Birmingham (Anh quốc) trong 2 năm hoặc chương trình cử nhân chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị tiếp thị, tài chính & kinh tế do đại học RMIT (Australia) cấp bằng trong khoảng thời gian từ 1,5 đến 2 năm.

Thời hạn nộp đơn cho chương trình này là trước ngày 31/8 cho kỳ nhập học: tháng 1/2010.

- Điểm IELTS 5.5 hoặc TOEFL 550 sinh viên có thể vào học khóa DMS chính thức, còn đối với sinh viên nào có điểm IELTS thấp hơn sẽ học khóa bồi dưỡng Anh văn tuỳ theo trình độ. Khoá học này có 3 level (level 3,4,5), mỗi level học trong 3 tháng, sinh viên học hết level 5 sẽ học chương trình DMS.

- Yêu cầu đối với các môn học:

+ Điểm trung bình cuối năm trong học bạ THPT từ 6.5 trở lên.

+ Học sinh vừa tốt nghiệp PTTH, sinh viên năm nhất, năm hai tại Việt Nam có thể đăng ký nộp hồ sơ vào trường.

Singapore of Institute Management (SIM) được thành lập bởi Tổng cục phát triển kinh tế Singapore vào năm 1964. Với hơn 40 năm bề dày kinh nghiệm quản lý và đào tạo, SIM luôn nằm trong số trường có chất lượng đào tạo tốt nhất Singapore. Năm 2005 Bộ giáo dục Singapore phê chuẩn việc thành lập Viện đại học SIM đây là trường đại học tư thục đầu tiên của Singapore. Trường đào tạo từ cao đẳng, đại học đến sau đại học với nhiều ngành nghề như: QTKD, tài chính, kế toán, kinh tế, ngân hàng, truyền thông, khoa học xã hội… do các trường quốc tế danh tiếng nhất thế giới liên kết giảng dạy và cấp bằng như University of London University of Birmingham (Anh), State University of New York at Buffalo (Mỹ) và The University of Wollongong, RMIT University (Australia)…

SIM Headquarters và SIM Management House là 2 khu học xá rộng lớn, cung cấp nhiều nguồn thiết bị hiện đại. Trường có hai thư viện quản lý lớn nhất Singapore. Đặc biệt, trong hoạt động nhóm luôn có các vị trí lãnh đạo để cơ hội để sinh viên trở thành những nhà lãnh đạo thực sự trong tương lai.

Liên hệ: Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm

8E Lương Hữu Khánh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 39252602 – 39253183

26 Lê Quý Đôn, Q. Xem thêm Đầu tư định cư eb-5 3, TPHCM
ĐT : (08) 39304812 - 39304992

Email: counseling@vietnamhopdiem.edu.vn

Website: www.vietnamcentrepoint.edu.vn

N.Đ.

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 kênh tin tức tài chính | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top