Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Học viện công lập công nghệ UNITEC, New Zealand

Học viện công lập công nghệ UNITEC, New Zealand

Học viện công lập công nghệ UNITEC, New Zealand Để theo học tại Unitec, học sinh cần phải tốt nghiệp PTTH đối với bậc đại học, tốt nghiệp đại học đối với bậc sau đại học và tốt nghiệp thạc sĩ đối với bậc tiến sĩ. Ngoài ra học sinh cần phải đáp ứng về trình độ tiếng Anh khi đăng ký nhập học.
Ảnh:

Ảnh: ges

Đối với những sinh viên chưa có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS/TOEFL hoặc biết rất ít tiếng Anh có thể theo học khoá tiếng Anh tại trường với chi phí NZ$ 365 /tuần. Khoá tiếng Anh nhập học 4 kỳ vào tháng 1,4,7,10. Các khóa chuyên ngành khai giảng 2 kỳ một năm vào tháng 2 và tháng 7. Học phí cho các chương trình đại học dao động từ 15,000-17,500 NZD/năm và học phí cho các chương trình cao học dao động từ 18,000-20,000 NZD/năm.

Học viện công lập công nghệ UNITEC nằm ở thành phố Auckland, New Zealand. Suốt hơn 30 năm qua, UNITEC đã chào đón 65.000 sinh viên và hiện tại có khoảng 19.500 sinh viên từ hơn 80 quốc gia trên thế giới đến học tập. Trường có 3 khu học xá lớn là Mt Abert, North Shore và Waitakere với những trang thiết bị tiện nghi hiện đại tạo môi trường học tập thuận lợi cho sinh viên.

12 lý do nên chọn học tại Unitec:

1.Chất lượng giáo dục cao và được công nhận đánh giá để đầu tư cho học tập

2.New Zealand có môi trường học tập rất an toàn

3.Là Học viện công lập được đánh giá cao tại New Zealand

4.Cung cấp các khoá học từ chứng chỉ, cao đẳng, cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ

5.Được phép cấp thị thực sinh viên và gia hạn thị thực sinh viên sau khi sinh viên tốt nghiệp

6.Hoàn tất chương trình 2 năm và làm việc tại New Zealand trong vòng 2 năm

7.Các khoá học tiếng Anh khai giảng hàng tuần

8.Được công nhận tổ chức thi IELTS

9.Cách trung tâm thành phố Auckland 10 phút

10.Cơ sở vật chất trong khuôn viên trường bao gồm ngân hàng, phòng tập thể dục, cafe-bar, khu mua sắm và khu ký túc xá sinh viên

11.Cung cấp dịch vụ internet không dây miễn phí

12.Sinh viên có thể ở tại ký túc xá trong trường hoặc ở nhà dân bản xứ

Chương trình giảng dạy:

Học viện công nghệ UNITEC là thành viên của tổ chức các trường đại học quốc tế và có quan hệ đối tác với nhiều học viện trên thế giới. như học viện công nghệ Virginia, Mỹ, học viện công nghệ hoàng gia Melbourne RMIT, Australia, Đại học Jonkoping Thuỵ Điển….

Chương trình học của học viện công nghệ UNITEC được đào tạo theo tiêu chuẩn chất lượng giáo dục Newzealand NQA. Sinh viên có nhiều lựa chọn như học tiếng Anh, chứng chỉ, cao đẳng, đại học, thạc sĩ, tiến sĩ với các chuyên ngành đa dạng

+ Công nghệ ứng dụng và thương mại

+ Kiến trúc và phong cảnh

+ Kinh doanh

+ Truyền thông

+ Trồng hoa và chăm sóc cây

+ Cộng đồng xã hội

+ Xây dựng và kỹ thuật công trình

+ Nghệ thuật và thiết kế

+ Chăm sóc sức khoẻ động vật

+ Giáo dục

+ Y học và điều dưỡng

+ Du lịch lữ hành

+ Công nghệ thông tin và máy tính

+ Ngôn ngữ

+ Khoa học tự nhiên

+ Thể thao

+ Nghệ thuật trình diễn và dàn dựng sân khấu 

Khu học xá của Unitec tọa lạc tại thành phố Auckland, đay là thành phố có môi trường thiên nhiên lí tưởng, mùa hè thời tiết khô và ấm, nhiệt độ từ 19-25°C; mùa đông nhiệt độ khoảng 13-18°C. Điều tuyệt vời hơn cả đối với sinh viên UNITEC là khu học xá North Shore gần bãi biển Milford, Takapuna. Vào giờ nghỉ, sinh viên có thể tung tăng dạo chơi trên bãi biển hay đắm mình trong làn nước mát…

Theo quy định của New Zealand, sinh viên quốc tế có thể làm thêm 20h/tuần, và toàn thời gian trong kỳ nghỉ. Thông thường, sinh viên thường làm các công việc bán thời gian để không ảnh hưởng đến việc học như bán hàng, phục vụ…Thu nhập khoảng NZ$11/giờ. Visa du học Anh Công việc này giúp sinh viên nhanh chóng hoà nhập với môi trường sống mới, đồng thời rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh và tăng cường thêm vốn sống. Số tiền này có thể chi trả một phần chi phí sinh hoạt hàng ngày. Tư vấn phong thuỷ Chi phí sinh hoạt trung bình một năm học sinh viên chi khoảng 10.000 đến 12.000 đôla New Zealand.

Liên hệ: Công ty giải pháp giáo dục Toàn Cầu– GES

Địa chỉ: Tầng 3 toà nhà 27 Lạc Trung- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Điện thoại: (04)36368206 hoặc đường dây nóng: 0989 18 6996

Email: geshn@vnn.vn Website: www.ges.vn

N.Đ.

<\/script>");

Lưu trữ Blog

Copyright © 2014 kênh tin tức tài chính | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top