Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Học sau đại học tại Mỹ

Học sau đại học tại Mỹ

Học sau đại học tại Mỹ ĐH Houston - Clear Lake thuộc tiểu bang Texas (Mỹ) vừa có chương trình hợp tác đào tạo thạc sĩ công nghệ thông tin với ĐH Bách khoa Hà Nội. Giai đoạn 1, học viên sẽ được đào tạo trong nước thời gian 12 tháng, giai đoạn 2 học tại Mỹ trong 18 tháng. Phong thuỷ sân vườn Hạn nộp hồ sơ đến 15/8, và 15/9 sẽ khai giảng khóa đầu tiên.

Để được theo học khóa đào tạo này, trước tiên học viên phải đạt yêu cầu: tốt nghiệp đại học, điểm TOEFL tối thiểu 500. Chương trình học trong nước, tại ĐH Bách Khoa Hà Nội gồm 7-8 môn học với 22-25 tín chỉ, học phí là 150 USD/tín chỉ, lệ phí đăng ký là 20 USD. Học viên sẽ được các giáo viên có uy tín của 2 đại học giảng dạy bằng tiếng Anh với đề cương, giáo trình biên soạn đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tiêu chuẩn để vào học tiếp giai đoạn II (đào tạo tại Mỹ) là học viên sẽ phải đạt điểm TOEFL tối thiểu 550, điểm GRE verbal tối thiểu 350. Chương trình học gồm 10-12 môn, người học được cấp 36 tín chỉ với lệ phí 340 USD/tín chỉ, lệ phí đăng ký là 70 USD.

Mục đích của khóa học là mang đến cho sinh viên cơ hội học tập và được nhận bằng của Mỹ với chi phí hợp lý. Xem thêm Du học Chương trình cũng nhằm chuẩn bị cho sinh viên nhanh chóng hoà nhập vào môi trường học tập có tính cạnh tranh cao tại nước ngoài, tạo điều kiện cho sự thành đạt cá nhân và thành công về nghề nghiệp của họ trong tương lai.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình đào tạo này, có thể xem trang web: http:// www.hut.edu.vn/cictt hoặc liên hệ theo địa chỉ email: http://vnexpress.net//hut-uhcl@mail.hut.edu.vn

X.H.


dịch vụ định cư du học mỹ

<\/script>");

Copyright © 2014 kênh tin tức tài chính | Designed With By Blogger Templates
Scroll To Top